Frank’S Matching Ideas : Dress like a Couple!❤
เพื่อนๆ เบื่อกันไหมกับเสื้อคู่ตามท้องตลาด ที่ต้องใส่เสื้อผ้าลายเดียวกัน สีเดียวกันจะใส่เสื้อคู่ให้เหมือนกันเป๊ะก็คงจะเขินไปหน่อย เเต่เดี๋ยวนี้ความคู่ไม่จำเป็นต้องเหมือนกันอีกต่อไปไม่ต้องเหมือนก็คู่กันได้วันนี้ Frank จะมาเเนะนำเทคนิค Matchingเสื้อคู่น่ารักๆที่ไม่ต้องเหมือนกันเป๊ะ เเต่ใครมองก็รู้ว่าเราคู่กัน เอาให้คนรอบข้างอิจฉาตาร้อนไปเลย หากเพื่อนๆทุกคนพร้อมจะคลั่งรักไปกับเราเเล้วเราไปดูกันเลย!

 

 

1.You & Me We Got the Same Vibe ถ้าเป็นคู่รักกันก็ต้องทำอะไรเหมือนๆกันสิ แบบว่าถ้าเธอจะใส่เชิ้ตขาวเราก็เชิ้ต ขาวด้วยถ้าเธอจะใส่ยีนส์เราก็ขอตามด้วย ถ้างั้นเราขอแนะนำเทคนิคนี้เลย“เลือก เสื้อผ้าที่มีสีเหมือนกัน”แบบว่าเป็นทั้งคู่รักเเละคู่เเฝดในเวลาเดียวกันโดยเพื่อนๆอาจเลือกไอเทมที่มีลักษณะคล้ายกันเเต่ไม่จำเป็นต้องเหมือนกันเป๊ะ



 

เหมือนอย่างลุคเเรกที่เลือก หยิบเสื้อเชิ้ตขาวเเละกางเกงยีนส์สีอ่อน ที่มีโทนสีเหมือนกันจะเเตกต่างก็เพียงเเค่ดีเทลของเสื้อเเละกางเกงที่ไม่เหมือนกันเป็นลุคง่ายๆเเต่ถ้าใส่คู่ กันความน่ารักก็จะ คูณ10ไปเลยยยย!

 

2. If I Were You เพื่อไม่ให้การแต่งตัวดูจำเจน่าเบื่อเราขอแนะนำเทคนิคสลับสีแค่เพื่อนๆลองสลับสีไอเทมด้านบนกับด้านล่างเพื่อให้เกิดความ Contrast กันสักนิดก็จะยิ่งทำให้การแต่งตัวของเพื่อนๆดูมีมิติที่หลากหลายขึ้น

อย่างในลุคที่เราหยิบมา จะเป็นการสลับลุคให้ดู Contrast โดยฝ่ายชายได้หยิบไอเทมเป็นกางเกงขากว้างสีครีมมาเป็นไอเทมท่อนล่างส่วน
ฝ่ายหญิงก็หยิบเสื้อสีครีมมาเป็นไอเทมท่อนบนเป็นการสลับไอเทม
เเละเล่นสีเเค่นี้ก็จะได้ลุคคู่รักสายมินิมอลเรียบๆง่ายๆเเต่ก็น่ารักมุ้งมิ้งไม่น้อยเลย

Frank Tips: จะเเต่งตัวคู่กับคุณเเฟนทั้งที จะใส่เเต่สีขาว-ดำ ก็อาจจะน่าเบื่อไปหน่อย ลองใช้สีสันช่วยดูก็ได้นะ ลองนำ Contrasting Tone หรือการใช้คู่สีตรงข้าม เช่น สีส้ม- ดำสีน้ำเงิน-เหลือง หรือ สีม่วง-สีเหลือง คู่สีพวกนี้จะยิ่งทำให้การเเต่งตัวของคู่กันของ
เพื่อนๆมีมิติเเละสนุกมากยิ่งขึ้น


3.We Are The Perfect Match
เเล้วถ้าไม่มีเสื้อผ้าที่เหมือนกันล่ะ? อาจจะเป็นปัญหาใหญ่ของหนุ่มๆที่อยาก จะเเต่งตัวตามเเฟนสาว เเต่เราดันมีเสื้อผ้าน้อย เปิดตู้มามีเเค่เสื้อยืนกับกางเกงยีน เเต่ ปัญหานั้นจะหมดไป ด้วยเทคนิค “ไอเทมที่เหมือนกัน” อาจจะไม่ต้องเหมือนกันไปซะหมด ขอเเค่มีอย่างน้อยสักหนึ่งไอเทมก็พอให้รู้เเล้วว่าเรานั้นเป็นคู่กัน

 


โดยลุคนี้ใช้เเค่เสื้อสีส้มที่เหมือนกัน เเละเพิ่มลูกเล่นด้วยไอเทมสีดำ
โดยทั้งฝ่ายชาย เเละหญิง สามารถครีเอทลุคตามสไตล์ของตัวเอง
ได้เลยเเค่นี้ก็ไม่ต้องกังวลว่าเสื้อผ้าจะไม่พออีกต่อไปเเล้ว